Chia sẻ

Giới thiệu địa chỉ chuyên lập trình website quảng cáo bds quận 8 , công ty chuyên lập trình web rao vặt bds Quận 8  chất lượng chỉ với 60,000. bạn có thể không tin nhưng đó là sự thật.  elamweb  địa chỉ chuyên làm web đăng tin rao vặt nhà đất giao diện đẹp Quận 8

ĐỊA ĐIỂM CHUYÊN THIẾT KẾ WEB MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 8 NHIỀU MẪU MỚI

6 LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN  ELAMWEB LÀ ĐỊA CHỈ THIẾT KẾ WEB MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN ĐÁNG TIN CẬY CHO CÁC BẠN

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lập trình web bất động sản Ê LÀM WEB lựa chọn nhiều công nghệ mới để triển khai dịch vụ lập trình web định giá bất động sản tới tất cả các website cho khách hàng . 7 lý do sau đây chúng tôi tin rằng sẽ thuyết phục được bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

  1. LÀM WEB NHÀ ĐẤT CÔNG NGHỆ TỐT NHẤT

Khi có ý tưởng xây dựng mẫu  web quảng cáo nhà đất chuyên nghiệp này tôi đã nghiên cứu và lựa chọn công nghệ tốt nhất, có nhiều người trên thế giới sử dụng. Update, bảo mật, dễ sử dụng và thân thiện với bộ máy tình kiếm …

Giao diện được thiết kế mới nhất Thiết kế UX (User Experience) trải nghiệm người dùng tốt nhất. Giúp tăng tỉ lệ chuyển tổi tối đa.

Tôi nhắc lại việc tăng tỉ lệ chuyển đổi là yếu tố bắt buộc mà không phải ai cũng hiểu, nó giúp bạn thành công trên Internet.

  1. THIẾT KẾ WEB ĐĂNG TIN BDS CODE CHUẨN SEO

Với kinh nghiệm Seo và làm rất nhiều dự án về seo nên tôi tự tin rằng sản phẩm của mình sinh ra cho từ khóa của website.

Giao diện website đăng tin nhà đất được thiết kế tối ưu về kiến trúc và liên kết cho các máy tìm kiếm ngay từ khi xây dựng ý tưởng. Các liên kết trên website bds  rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google) Ngoài ra tính năng tối ưu nội dung của website giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động

  1. THIẾT KẾ WEBSITE MUA BÁN BDS HỖ TRỢ TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Hiện nay người dùng mobile để tìm hiểu sản phẩm, mua hàng online trở nên phổ biến thì không có lý do gì website đăng tin bất động sản bạn lại không hỗ trợ giao diện mobile.Vì vậy chúng tôi đã nhanh chóng áp dụng công nghệ website mobile vào các sản phầm của chúng tôi ! Tỷ lệ người dùng smartphone gia tăng mở ra cơ hội mới cho thương mại điện tử. Khác với màn hình máy tính, điện thoại là vật ‘bất ly thân’ của người dùng. Giờ đây, khách hàng có thể lướt web, tìm kiếm và mua sắm mọi lúc mọi nơi.Chúng tôi tự hào rằng : Chúng tôi là 1 trong những đơn vị thiết kế web đầu tiên tại Việt nam áp dụng tất cả các website do dúng tôi làm đều hỗ trợ tốt tất cả giao diện mobile

  1. TÙY CHỈNH WEB ĐĂNG TIN RAO VẶT BDS THEO PHONG CÁCH CỦA BẠN

Với tiêu chí là đơn giản nhất có thể để bạn quản lý website diễn đàn bds  dễ dàng nhất, và thực sự chúng tôi đã làm việc không ngừng 12h đồng hồ mỗi ngày để tạo ra một sản phẩm đột phá.Bạn có thể dễ dàng yêu cầu thay đổi màu sắc, cũng như thay đổi bố cục trang web phù hợp với phong cách của bạn

Áp dụng công nghệ mới nhất thiết kế website đăng tin nhà đất bằng công nghệ kéo thả module và dạng lưới của layout chúng tôi đã áp dụng thành công vào bố cục website. Giúp bạn có thể can thiệp vào bất cứ vị trí nào bạn mong muốn chỉnh sửa

  1. BÁN HÀNG ƯU VIỆT – TĂNG DOANH SỐ KINH DOANH HIỆU QUẢ

Chức năng quản lý sản phẩm và đơn hàng tối ưu nhất giúp bạn dễ dàng vận hàng hệ thống  website bds của mình hiệu quả. Bạn sẽ dễ dàng quản lý khách hàng và mọi thông tin liên quan đến cửa hàng của bạn 1 cách thông minh và thân thiện nhất.

Bạn không cần là chuyên gia về công nghệ nhưng cũng sẽ tự quản lý tốt website đăng tin mua bán nhà đất  của mình.Chỉ mất vài thao tác nhấp chuột là bạn đã sở hữu 1 website với đầy đủ tính năng bán hàng chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu thực hiện các ý tưởng kinh doanh ngay lập tức mà không tốn thời gian và công sức. Hãy để chúng tôi giúp bạn!

  1. LÀM WEB RAO VẶT BẤT ĐỘNG SẢN NHIỀU TÍNH NĂNG HẤP DẪN
chuyen lap trinh web dien dan nha dat nhieu mau moi
Lập Trình Web Rao Vặt Nhà Đất Quận 3 Chỉ Bằng Một Ly Nước Mía

Quản lý sản phẩm thông minh & linh hoạt với sự kết hợp linh hoạt chúng tôi tự tin rằng : Giao diện Web Đăng Tin Mua Bán Nhà Đất của chúng tôi hơn cả 1 website thông thường đó là cả 1 hệ thống quản lý sản phẩm mà bạn mong muốn.

Thông tin sản phẩm đầy đủ, rõ ràng

Trình bày sản phẩm thu hút

Quản lý danh mục sản phẩm

Quản lý kho hàng

Quản lý và thống kê đơn hàng thông minh

Tùy chỉnh, hỗ trợ SEO

Việc nghiên cứu không ngừng nghỉ để mang lại lợi ích tốt đa cho khách hàng. Chúng tôi đã đột phá và tạo ra một sản phẩm kéo thả chuyên mục dựa trên nền tảng công nghệ nhận dạng thông minh. Bạn dám sẵn sàng trải nghiệm tiện ích này chưa ?

Nói là làm chúng tôi đã làm việc còn lại của bạn trải nghiệm những gì chúng tôi đã tạo nhé !

Chúng tôi không chạy theo số lượng nhiều mẫu  web bds như các đơn vị khác, chúng tôi dành chủ yếu thời gian tập trung tối ưu code, tạo nhiều tiện ích, ứng dựng công nghệ seo trong thương mại điện tử tốt nhất … để tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng đến người sử dụng với giá cả và chất lượng tốt nhất.Hãy trải nghiệm và cảm nhận !

dich vu lap trinh website dang tin rao vat bat dong san hien dai
Làm Web Bất Động Sản Quận 10 Không Bằng Ly Trà Sữa

 

XEM GIÁ  VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LÀM WEBSITE ĐĂNG TIN MUA BÁN BDS TẠI KHU VỰC KHÁC

Dịch Vụ Lập Trình Website Nhà Đất Quận 7 Chỉ Bằng Ly Cà Phê

Địa Điểm Lập Trình Website Đăng Tin Bds Quận 6 Chỉ Với 15k

Địa Chỉ Lập Trình Website Đăng Tin Rao Vặt Bất Động Sản Vĩnh Long   Chỉ Với 40k

Dịch Vụ Chuyên Lập Trình Web Đăng Tin Bất Động Sản Hà Nội   Chỉ Với 15k

dia chi lap trinh web quang cao bat dong san khong can code
Làm Website Đăng Tin Bất Động Sản Phú Nhuận Chỉ Bằng Ly Cà Phê Sữa

ĐỊA ĐIỂM CHUYÊN LẬP TRÌNH WEB ĐĂNG TIN NHÀ ĐẤT GÒ VẤP 3D  CHỈ CÓ 45K

Tham khảo các nơi chuyên lập trình web đăng tin mua bán nhà đất Bình Thạnh ,nơi chuyên lập trình website đăng tin rao vặt bds Nhà Bè , dịch vụ SEO diễn đàn bất động sản, lập trình web-app đăng tin mua bán bất động sản, cắt HTML và lập trình di động

Bất động sản là một ngành kinh doanh đặc thù nên chuyên làm websiteđăng tin bds  phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của thiết kế, làm sao mang đến sự hài lòng cho KH mỗi khi lướt web.  Website quảng cáo bất động sản  thể hiện được giá trị, đẳng cấp của công ty nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin.

Làm sao phải toát lên lên được sự sang trọng, phong thủy, phú quý và cả sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm dịch vụ để mang lại sự thỏa mãn về sự hưởng thụ, tính tò mò khám phá cho khách hàng của mình.

Để làm được điều đó đòi hỏi người  thiết kế website đăng tin mua bán bất động sản không những phải là người am hiểu sâu sắc về phong thủy, đặc thù SP, có kinh nghiệm triển khai, khả năng nhận diện thương hiệu, để đưa ra được những thiết kế ấn tượng, mang tầm đẳng cấp.

lam website dinh gia bat dong san
Nơi Chuyên Lập Trình Web Định Giá Bất Động Sản Tân Phú Chỉ Với 35k

VÌ SAO CHÚNG TA BẮT BUỘC PHẢI CÓ CHO MÌNH MỘT WEBSITE QUẢNG CÁO NHÀ ĐẤT

Dịch vụ làm website rao vặt nhà đất cho người không biết lập trình hiện nay đang được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Ngành bất động sản là một trong những ngành hot và có tính đặc thù riêng. Do đó việc thiết kế web đăng tin mua bán nhà đất cần phải đáp ứng được những nét đặc thù đó trong cả một website. Giúp quảng bá được các dự án của doanh nghiệp cũng như đem đến những thông tin cần thiết đến với khách hàng. Ngoài ra, việc có một website quảng cáo nhà đất chuyên nghiệp và đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo được sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

web rao vặt bdslà một trong những công cụ tốt nhất giúp quảng cáo hiệu quả nhà đất cho doanh nghiệp. Cũng như tạo được sự tương tác đến với khách hàng hiện nay. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu đều có thể tìm kiếm thông qua website của bạn.

dia chi lam web dang tin bat dong san giao dien hien dai
Địa Chỉ Chuyên Thiết Kế Web Diễn Đàn Bất Động Sản Quận 1 Chỉ Với 60,000

PHÂN LOẠI WEB MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Trong lĩnh vực bất động sản, nhà đất. Việc  lập trình website diễn đàn nhà đất thường được chia ra nhiều loại khác nhau do chúng có những tính đặc thù riêng.

  • Website dự án bất động sản: Là một website giới thiệu về 1 dự án bất động sản cho phép doanh nghiệp hay cá nhân giới thiệu về một dự án mà đang cần rao bán dự án đó. Thường thì website giới thiệu dự án bất động sản sẽ được trình bày dưới dạng một landing page bất động sản đơn giản. Nhưng sẽ rất chú trọng vào các yếu tố hình ảnh, nội dung ngắn gọn và đầy đủ.
  • Website môi giới bất động sản: Giao diện website rao vặt bất động sản dạng môi giới là mẫu rất phổ biến hiện nay. Được nhiều doanh nghiệp bất động sản sử dụng. Website dạng này gồm nhiều nội dung của nhiều dự án khác nhau. Ví dụ như các dạng BĐS căn hộ, đất đai, cho thuê, mua bán…
  • Website dành cho chủ đầu tư: web quảng cáo bds dành cho các chủ đầu tư giới thiệu về doanh nghiệp dự án của họ. Trong đó nó bao gồm thông tin công ty, thông tin liên hệ, và dự án đang có…

XEM GIÁ  VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LẬP TRÌNH WEBSITE QUẢNG CÁO NHÀ ĐẤT TẠI KHU VỰC KHÁC

Nơi Chuyên Làm Website Rao Vặt Nhà Đất Quận 10 Chỉ Có 15k

Nơi Làm Website Đăng Tin Mua Bán Nhà Đất Quận 9 Chỉ Với 55k

Nơi Chuyên Làm Website Diễn Đàn Nhà Đất Kon Tum   Chỉ Với 1 Ly Cà Phê

Nơi Chuyên Làm Website Diễn Đàn Nhà Đất Lâm Đồng   Chỉ Với 40k

dia diem chuyen lap trinh website mua ban bds su dung lau dai.jpg
Địa Chỉ Chuyên Lập Trình Web Diễn Đàn Bất Động Sản Thủ Đức Chỉ Với 40k

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN CHÚNG TÔI  THIẾT KẾ WEB RAO VẶT BDS  CHO KHÁCH HÀNG

Chúng tôi hiểu được vai trò của lập trình website bds  do Elamweb  thiết kế đều mang đến sự hoàn hảo. Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho hơn 3000+ doanh nghiệp.

CÁC TIÊU CHÍ GIÚP WEB   ĐĂNG TIN MUA BÁN NHÀ ĐẤT ĐẠT HIỆU QUẢ.

Sản phẩm có hình ảnh chất lượng, mô tả cụ thể, nổi bật, giá cả phù hợp.

Đầy đủ các tính năng hỗ trợ trực tuyến, giỏ hàng, vận chuyển, thanh toán online, liên kết facebook…

Thường xuyên update sản phẩm mới, sản phẩm khuyến mại lên trang chủ, update bài viết tư vấn…

Các chức năng của website   rao vặt bds phải trực quan, thao tác đơn giản cho người dùng truy cập website.

Có sự tương tác giữa khách hàng và người bán một cách dễ dàng và đơn giản.

Đặc trưng của gói thiết kế web diễn đàn bất động sản

Module giới thiệu: Cập nhật thông tin giới thiệu về sản phẩm. Lập trình động cho phép tạo thêm đề mục con và cập nhật thông tin cho từng đề mục con. Tất cả mọi thứ về công ty bạn có thể trình bày hết tại đây.

Module tin tức: Đây là trang giúp cho khách hàng cập nhật những thông tin mới về quý công ty. Cũng như những thông tin chung liên quan đến ngành và các sản phẩm dịch vụ đang cung cấp.

Module dự án: Nơi hiển thị hình ảnh và thông tin của nhiều dự án khác nhau.

Module dịch vụ: Là chức năng giúp khách hàng đặt các dịch vụ của công ty cung cấp.

Module đối tác: Là chức năng giới thiệu về các đối tác của công ty như đối tác về thiết bị, đối tác công nghệ…

Module thư viện ảnh: Là chức năng giới thiệu các album ảnh về các hoạt động, dự án… Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, giao diện đẹp, dễ quản lý.

Module tìm kiếm: Là chức năng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website… Giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin trên website.

Module liên hệ: Là chức năng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ với ban quản trị của website.

Module tiện ích: Bạn cũng có thể thêm hay bỏ bất kỳ module nào bạn muốn. Hoặc chúng tôi cũng có thể thiết kế những module riêng phù hợp với công ty của bạn.

dich vu chuyen lap trinh website nha dat uy tin
Nơi Chuyên Lập Trình Web Đăng Tin Rao Vặt Bds Phú Quốc   Chỉ Có 49k

QUY TRÌNH LÀM   WEBSITE RAO VẶT BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ELAMWEB.COM

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Sau khi nhận được những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tìm hiểu và xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng qua email hoặc điện thoại.

Bước 2: Tư vấn khách hàng và báo giá

Dựa vào những thông tin do khách hàng cung cấp, chúng tôi phân tích để hiểu rõ mục đích, yêu cầu, nguyện vọng … của khách hàng.

Chúng tôi tư vấn thêm và gửi báo giá

Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế website

Sau khi đã chốt được yêu cầu và chi phí thiết kế website  hai bên tiến hành ký kết hợp đồng

Quy trình thiết kế web  đăng tin mua bán bất động sản tại Ê Làm Web Lập kế hoạch thực hiện dự án: thời gian và nhân sự

Bước 4: Thiết kế giao diện

Dựa trên bản hồ sơ thiết kế website đăng tin rao vặt bất động sản, chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tiến hành công việc thiết kế sáng tạo giao diện cho website diễn đàn bất động sản. Tại bước này khách hàng có thể cùng bổ sung, đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản thiết kế.

Bước 5: Duyệt giao diện Demo

Gửi Demo giao diện đã thiết kế cho khách hàng duyệt

Khách hàng duyệt demo và yêu cầu chỉnh sửa đến khi hài lòng

Chốt duyệt Demo giao diện website

Bước 6:  Lập trình tính năng

Sau khi giao diện được thiết kế và duyệt xong, lập trình viên tiến hành lên layout với css trên giao diện web đăng tin rao vặt bds đã duyệt.

Tiến hành ghép code và hoàn thiện các tính năng

Cập nhật 1 số nội dung mẫu cho lập trình web đăng tin bất động sản

Bước 7: Phát hành bản Beta và Kiểm thử

Chúng tôi up website lên server demo để phục vụ việc kiểm tra tính năng trước khi nghiệm thu

Chạy thử các tính năng và tiến hành sửa lỗi nếu có

Bổ sung yêu cầu và lập trình thêm tính năng nếu cần

Bước 8: Bàn giao và Đào tạo

Sau khi hoàn tất việc nghiệm thu, bản phát hành cuối sẽ được được đóng gói và triển khai trên server hoặc hosting của khách hàng.

Triển khai công việc đào tạo, chuyển tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng.

Website quảng cáo nhà đất được bảo hành vĩnh viễn khi dùng hosting tại Elamweb và bảo hành trong 12 tháng nếu dùng hosting bên khác.

lam website rao vat nha dat
Nơi Chuyên Lập Trình Web Diễn Đàn Bất Động Sản Sài Gòn   Chỉ Với 15,000

XEM GIÁ  VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LẬP TRÌNH WEBSITE MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI KHU VỰC KHÁC

Địa Điểm Chuyên Lập Trình Website Quảng Cáo Bất Động Sản Nhà Bè Chỉ Với 60,000

Dịch Vụ Chuyên Làm Website Rao Vặt Bất Động Sản Quận 6 Chỉ Với 30,000

Địa Chỉ Chuyên Thiết Kế Website Đăng Tin Mua Bán Nhà Đất Bạc Liêu   Không Bằng Ly Trà Sữa

Nơi Chuyên Làm Web Rao Vặt Bất Động Sản Hưng Yên   Chỉ Với 8k

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *